Đôi lời dong dài

Xin chào mọi người, thật vinh hạnh khi mọi người ghé qua nơi đây của tiểu hồ. Vì là lần đầu tiên bạn xài wp, nên mong chư vị đại nhân hãy bỏ qua cho những sai sót ngớ ngẩn của bạn.
Bạn xin nói thẳng là bạn làm hủ nữ tới nay đã được 4 năm rồi, nên bạn có vài quy tắc chỉ mong mọi người chú ý xem cẩn thận một để không phải thấy có phần…lạ với cái động dammei này:
1. Bạn tôn trọng mọi người khi ghé xem wp của bạn, nên mong mọi người cũng tôn trọng bạn khi mọi người muốn mang truyện trong wp ra ngoài, thì hãy báo cho bạn biết trước một tiếng nhé.
2. Bạn có tính là chỉ ship duy nhất 1 số cp nhất định trên cùng 1 người nhất định (đại đa số thì tất cả ai mà bạn ship đều là thụ). Vd: MuraAka, IzaShio.
3. Mọi câu truyện trong đây đều do bạn tự nghĩ tự viết và tự up, nên mọi người không cần thắc mắc tác giả là ai. Nếu có truyện nào bạn để tác giả, tức là bạn chỉ dịch lại hoặc trans ra thôi mà không xin phép tác giả, nên mong mọi người đừng tự ý mang ra khỏi wp này nhé.
4. Tất cả pass đều là “concaonhotrenconcat”.
5. Xin hãy lưu ý đến các cp trong wp qua list sau, vì bạn chỉ viết các fic liên quan đến các cp này mà thôi:
_Trong KHR: All27, 1827, 6927.
_Trong Knb: MuraAka, MidoAka, AllAka.
_Trong Hetalia: AsaKiku, USA x Japan, AllJapan.
_Trong Final Fantasy: Sephitoth x Cloud.
_Trong HP: Drarry, Snarry, VolHar\TomHar, GelHar, LucHar, AllHar.
_Trong Drrr: Izaya x Shizuo, Tom x Shizuo, AllShizu.
Ngoài ra còn có các cp khác nữa, nhưng chủ yếu là nhà bạn hay viết về các cp này mà thôi, ai thích thì xin hãy ủng hộ bạn, ai không thích cũng xin đừng ném đá bạn nhé.


Bình luận về bài viết này